Search

เปิดตัว Tormented Souls เกมแนวเอาตัวรอดสยองขวัญที่ยังคงความคลาสสิคแบบเกมรุ่นพี่ - GAMERISM.CO

cezhentertainment.blogspot.com

แม้ว่าเกมอย่าง Resident Evil จะกลับมาทวงคืนความเป็นเกมแนวเอาตัวรอดสยองขวัญได้อีกครั้งแต่มันก็อาจจะยังไม่คลาสสิคพอที่จะทำให้เราแฟนเกมแนวนี้ได้หายคิดถึงรูปแบบการเล่นแบบดั้งเดิม แต่ผลงานใหม่ล่าสุดจากทาง PQube และทีมงาน Dual Effect อาจจะเป็นการกลับมาอย่างแท้จริงของเกมแนวนี้ก็เป็นได้กับเกมใหม่ของพวกเขาที่ชื่อว่า Tormented Souls นั่นเอง

Tormented Souls จะเป็นเกมสยองขวัญเอาตัวรอดหรือ survival horror แบบดั้งเดิมที่ยังคงรูปแบบมุมกล้องแบบไม่เคลื่อนที่ตามตัวละครที่ทีมงาน Dual Effect ได้รับแรงบันดาลใจจากเกม Resident Evil, Alone in the Dark และ Silent Hill ในยุคแรกๆ แต่มันจะมีการปรับปรุงการควบคุมและมุมกล้องใหม่ๆ ที่จะมีความทันสมัยมากขึ้นแต่ก็จะยังคงไว้ซึ่งเสน่ห์ที่แฟนๆ เกมแนวนี้ชื่นชอบ

ในเกม Tormented Souls นั้นผู้เล่าจะได้มารับบทเป็น แครอไลน์ วอล์กเกอร์ (Caroline Walker) หญิงสาวที่กำลังออกตามสืบสวนการหายตัวไปของเด็กสาวคู่แฝดในคฤหาสน์ ‘วินเทอร์เลค’ แต่แล้วมันก็กลับเกิดเหตุการณ์ประหลาดจนทำให้เธอได้ตื่นขึ้นมาด้วยร่างกายที่เปลือยเปล่าพร้อมกับอุปกรณ์แปลกๆ ทางการแพทย์ที่ยังคงติดอยู่ในร่างกายของเธอ และเธอก็ได้พบว่าคฤหาสน์วินเทอร์เลคที่เธอกำลังสำรวจก่อนหน้านี้ได้กลายสภาพไปเป็นโรงพยาบาลไปแล้ว

โดยในเกมนั้นจะยังคงเป็นเกมแนว survival horror แบบดั้งเดิมที่เน้นการแก้ปริศนาเป็นหลักซึ่งผู้เล่นจะต้องใช้ความสามารถในการค้นหาไอเทมต่างๆ มาเพื่อค้นหาทางไปต่อและแก้ปริศนาที่อยู่เบื้องหลังของคฤหาสน์วินเทอร์เลค ซึ่งในเกมนั้นยังมีกระจกที่สามารถนำทางแครอไลน์ไปยังอีกโลกแห่งความจริง ที่ผู้เล่นจะสามารถเปลี่ยนแปลงสิ่งที่เกิดขึ้นบางอย่างในโลกนั้นที่จะส่งผลกับอีกโลกหนึ่งได้อีกด้วย

และในคฤหาสน์แห่งนี้มันก็ไม่ได้ถูกทิ้งร้างเอาไว้เพียงลำพัง และการค้นหาความลับของแครอไลน์นั้นก็ได้เป็นการปลุกพลังอันชั่วร้ายบางอย่างขึ้นมา และมันก็ไม่ต้องการให้ความลับที่เธอค้นพบแพร่งพรายออกไปภายนอกอีกด้วย

Tormented Souls จะออกวางจำหน่ายให้กับทั้ง PlayStation 4, Xbox One, Nintendo Switch และ PC ในปี 2021

Let's block ads! (Why?)



"แบบดั้งเดิม" - Google News
August 06, 2020 at 11:20AM
https://ift.tt/2DIEFsj

เปิดตัว Tormented Souls เกมแนวเอาตัวรอดสยองขวัญที่ยังคงความคลาสสิคแบบเกมรุ่นพี่ - GAMERISM.CO
"แบบดั้งเดิม" - Google News
https://ift.tt/36f79nS


Bagikan Berita Ini

0 Response to "เปิดตัว Tormented Souls เกมแนวเอาตัวรอดสยองขวัญที่ยังคงความคลาสสิคแบบเกมรุ่นพี่ - GAMERISM.CO"

Post a Comment

Powered by Blogger.