Search

ลงทุนในทองคำ แบบฉบับที่เป็นคุณ | TrueID In-Trend - ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับ TrueID In-Trend แพลตฟอร์มบทความ Lifestyle สำหรับคนหนุ่มสาว เกี่ยวกับชุมชนและความหลงใหลใน ชีวิตประจำวัน, ร้านอาหาร และแฟชั่นความงาม

cezhentertainment.blogspot.com

    ข้อที่ต้องระวัง คือค่อนข้างมีความเสี่ยงสูง มีโอกาสที่จะขาดทุนทั้งหมดหรืออาจเป็นหนี้ได้หากลงทุนผิดทาง ถ้าสถานะพอร์ตของเราขาดทุนจนถึงระดับหนึ่ง โบรกเกอร์จะบอกให้เราเติมเงินวางหลักประกันเพิ่ม เหอๆ

ทอง5      4.ลงทุนในรูปแบบ ออมทอง (Gold Saving) โปรแกรมออมทอง ของฮั่วเซ่งเฮง ผ่านระบบ Line today

         อันนี้น่าจะตอบโจทย์คนที่มีเบี้ยน้อยหอยน้อยพอสมควร เพราะจุดเด่นคือ เมื่อลงทะเบียนกับโปรแกรมนี้แล้ว จะมีการผูกบัญชีไว้กับบัญชีธนาคารที่เรามีอยู่ เมื่อสมัครเข้าโปรแกรมนี้ได้แล้ว แค่เปิดไลน์ ก็สามารถทำธุรกรรมได้แล้ว ลงทุนขั้นต่ำประมาณหนึ่งพันบาท โปรแกรมจะให้ใส่รหัสยืนยันอีกครั้งถึงจำนวนเงิน แล้วจะทำการตัดยอดเงินจากบัญชีธนาคารของเราทันที โดยเราสามารถออมสะสมไปได้เรื่อยๆ หรือหากวันไหนเดือนร้อนต้องการใช้เงิน ก็สามารถลงคำสั่งซื้อขายได้ ซึ่งโดยทั่วไป เงินสดจะเข้าบัญชีธนาคารของเราในวันถัดไป นอกจากนี้ยังสามารถสะสมน้ำหนักทองคำแล้วถอนออกเป็นทองคำแท่งได้อีกด้วย โดยขั้นต่ำของการถอนทองคำก็ตั้งแต่หนึ่งสลึงขึ้นไป หลังจากทำรายการก็ไปรับทองคำที่ร้านทองของฮั่วเซ่งเฮงได้เลย ข้อเสียเห็นจะมีข้อเดียวคือความผันผวนของราคาทองคำ

     ทอง8

               ลองศึกษาและพิจารณาการลงทุนในทองคำในแต่ละแบบ แล้วค่อยพิจราณาลงทุน เพราะแต่ละคนก็ย่อมมีไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างรวมถึงความสามารถในการลงทุนในแบบต่างๆด้วย แต่ไม่ว่าจะเป็นวิธีใดก็ตาม การลงทุนในทองคำเป็นการลงทุนที่มีปัจจัยเสี่ยงน้อยที่สุดเมื่อเทียบกับสินทรัพย์อื่น เพราะนานวันก็ยิ่งจะทวีค่าขึ้นเรื่อยๆ หากเราเลือกลงทุนอย่างเหมาะสม ความมั่นคงทางการเงินจะเป็นของเราในอนาคตอย่างแน่นอน

ไรเดอร์ วัน

                ขอขอบคุณรูปภาพจาก canva รูปประกอบที่ 1/ รูปประกอบที่ 2/ รูปประกอบที่ 3/รูปประกอบที่ 4/ รูปประกอบที่ 5/ รูปประกอบที่ 6

Let's block ads! (Why?)



"แบบดั้งเดิม" - Google News
June 26, 2020 at 06:40AM
https://ift.tt/3ez7Vzj

ลงทุนในทองคำ แบบฉบับที่เป็นคุณ | TrueID In-Trend - ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับ TrueID In-Trend แพลตฟอร์มบทความ Lifestyle สำหรับคนหนุ่มสาว เกี่ยวกับชุมชนและความหลงใหลใน ชีวิตประจำวัน, ร้านอาหาร และแฟชั่นความงาม
"แบบดั้งเดิม" - Google News
https://ift.tt/36f79nS


Bagikan Berita Ini

0 Response to "ลงทุนในทองคำ แบบฉบับที่เป็นคุณ | TrueID In-Trend - ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับ TrueID In-Trend แพลตฟอร์มบทความ Lifestyle สำหรับคนหนุ่มสาว เกี่ยวกับชุมชนและความหลงใหลใน ชีวิตประจำวัน, ร้านอาหาร และแฟชั่นความงาม"

Post a Comment

Powered by Blogger.