Search

Nissan ออกแบบโลโก้ใหม่ สื่อถึง “การเดินทางสู่ยุคใหม่” - ข่าวในวงการรถยนต์ - Autospinn.com

cezhentertainment.blogspot.com

โลโก้ใหม่ของ นิสสัน ได้รับการออกแบบเพื่อสื่อถึง “การเดินทางสู่ยุคใหม่” ตราสัญลักษณ์นี้จะสะท้อนถึงเอกลักษณ์ของนิสสันได้ชัดเจนมากยิ่งขึ้นบนโลกดิจิตอล 


Nissan ออกแบบโลโก้ใหม่ สื่อถึง “การเดินทางสู่ยุคใหม่”

โลโก้ใหม่ของ NISSAN เห็นได้เดือนกรกฎาคม ในรูปแบบดิจิตอลและแบบดั้งเดิม รถยนต์ไฟฟ้าของนิสสันจะมีโลโก้ไฟที่เรืองแสงอันเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะ โดยที่มีหลอดไฟแบบ LED จำนวน 20 ดวง (ตรงกับจำนวนปีที่มีการปรับโลโก้) ซึ่งเป็นภาพที่ย้ำถึงความโดดเด่นและแสดงถึงว่านิสสันกำลังมุ่งสู่อนาคตของยานยนต์ไฟฟ้า

จากนั้น โลโก้ใหม่ที่ถูกใช้งานตั้งแต่หัวจดหมาย และสัญลักษณ์ของผู้จำหน่ายไปจนถึงโซเชียลมีเดีย และสื่อโฆษณาแบบดิจิทัล โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในงานแบบดิจิตอล และงานวีดีโอ แอปพลิเคชัน โลโก้จะ "ทำให้มีชีวิตชีวา" ในขณะที่มันปรับและกะพริบกับพื้นหลังที่หลากหลาย ทำให้โลโก้สะท้อนถึงสภาพแวดล้อมที่เปลี่ยนไปตลอดเวลา และความยืดหยุ่นที่จำเป็นสำหรับการคงความตื่นเต้นและความเร้าใจ

นิสสัน อริยะ ที่เพิ่งเปิดตัวเมื่อไม่นานมานี้ เป็นครอสโอเวอร์ไฟฟ้าคันแรกของแบรนด์ที่ถูกตกแต่งด้วยโลโก้ใหม่ ในฐานะที่เป็นไอคอนใหม่ของการขับเคลื่อนอัจฉริยะของนิสสัน หรือ Nissan Intelligent Mobility – ที่ประกอบด้วยสามแกนหลักคือ การขับขี่อัจฉริยะ หรือ Intelligent Driving, พลังงานขับเคลื่อนอัจฉริยะ หรือ Intelligent Power และ การบูรณาการอัจฉริยะ หรือ Intelligent Integration – อริยะ ไม่เพียง แต่มีความเหมาะสม แต่ยังมีส่วนสำคัญในการปรับแต่งโลโก้นี้

“นิสสัน อริยะ เป็นรถยนต์พลังงานไฟฟ้าคันล่าสุดของเราที่มาพร้อมเทคโนโลยีขั้นสูง” อัลบายซ่า กล่าว      “ รถคันนี้เป็นแพลตฟอร์มที่สมบูรณ์แบบสำหรับโลโก้ใหม่นี้” และรถยนต์ในรุ่นต่อ ๆ ไป จะมาพร้อมโลโก้ใหม่ในเร็ว ๆ นี้ ถือเป็นยุคใหม่ของการวิวัฒนาการของนิสสัน


ทั้งนี้ ตลอด 20 ปีที่ผ่านมา โลโก้ที่ปรากฎโฉมของนิสสันเป็นสัญลักษณ์สำหรับยานยนต์ และอื่น ๆ อีกมากมาย โลโก้เป็นเครื่องแสดงถึงตัวตน เป็นตัวแทนของนามบัตร การจับมือ และการทักทายในครั้งแรกระหว่างลูกค้า กับประสบการณ์ในการขับขี่ที่ตื่นเต้นเร้าใจของรถยนต์นิสสัน โลโก้ของนิสสันยังคงมุ่งมั่นกับค่านิยมที่สืบทอดจากโยชิสุเกะ ไอคาวะ (Yoshisuke Aikawa) ผู้ก่อตั้ง ที่ว่า “Shisei tenjitsu o tsuranuku”    ซึ่งหมายถึง “ถ้าคุณมีความเชื่อมั่นอย่างแรงกล้า มันก็ทำให้คุณก้าวไปได้ถึงดวงอาทิตย์”

ค่านิยมนี้ยังคงเป็นหัวใจสำคัญของนิสสัน “ตราสัญลักษณ์” ใหม่จึงสะท้อนความพร้อมที่สร้างความเปลี่ยนแปลงทางสังคมในช่วงสองทศวรรษที่ผ่านมา โลโก้ใหม่ของนิสสันคือการเริ่มต้นสู่ยุคใหม่

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car

Let's block ads! (Why?)



"แบบดั้งเดิม" - Google News
July 16, 2020 at 11:45AM
https://ift.tt/32mkNpp

Nissan ออกแบบโลโก้ใหม่ สื่อถึง “การเดินทางสู่ยุคใหม่” - ข่าวในวงการรถยนต์ - Autospinn.com
"แบบดั้งเดิม" - Google News
https://ift.tt/36f79nS


Bagikan Berita Ini

0 Response to "Nissan ออกแบบโลโก้ใหม่ สื่อถึง “การเดินทางสู่ยุคใหม่” - ข่าวในวงการรถยนต์ - Autospinn.com"

Post a Comment

Powered by Blogger.