Search

Binance กล่าวถึงข้อจำกัดด้านกฎข้อบังคับป้องกันโบรกเกอร์แบบดั้งเดิมจากการนำเสนอบริการคริปโต - LetKnow News - ทุกสิ่งทุกอย่างเกี่ยวกับคริปโตและบล็อคเชน

cezhentertainment.blogspot.com
Binance กล่าวถึงข้อจำกัดด้านกฎข้อบังคับป้องกันโบรกเกอร์แบบดั้งเดิมจากการนำเสนอบริการคริปโต

Binance แลกเปลี่ยนคริปโตเคอเรนซี (cryptocurrency) กล่าวว่า สภาพแวดล้อมด้านกฎระเบียบในปัจจุบันกั้นโบรกเกอร์แบบดั้งเดิมออกจากบริการคริปโต (crypto)

ในรายงานล่าสุดที่รวบรวมโดย Binance Broker และทีมวิจัยของ Binance การแลกเปลี่ยนคริปโตเผยให้เห็นว่า โบรกเกอร์แบบดั้งเดิมไม่สามารถตอบสนองความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปของผู้เข้าร่วมตลาดการเงินได้

การแลกเปลี่ยนคริปโตขนาดใหญ่ได้เปิดตัวบริการโบรกเกอร์ชั้นนนำเพื่อให้นักลงทุนสถาบันได้รับการดูแลปิดกั้นการซื้อขายการซื้อขายแบบรวมและบริการอื่น ๆ 

Binance ตั้งข้อสังเกตว่าเป็นเวลาหลายสิบปีที่โบรกเกอร์ชั้นนำได้วางตำแหน่งตัวเองเป็น ร้านค้าบริการทางการเงินแบบครบวงจร สำหรับผู้เล่นรายใหญ่ในอุตสาหกรรมนี้โดยนำเสนอข้อเสนอที่หลากหลายรวมถึงการซื้อขายการดูแลการจัดการเงินสดการบริหารความเสี่ยงการซื้อคืนหุ้นและการซื้อขายแบบเลเวอเรจระหว่างผู้อื่น

ในขณะที่โบรกเกอร์ชั้นนำพยายามดิ้นรนเพื่อก้าวข้ามอาณาเขตของสินทรัพย์ดิจิทัลการแลกเปลี่ยนคริปโตได้ก้าวขึ้นมาเพื่อตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นของบริษัทสถาบัน

ผู้ให้บริการโบรกเกอร์คริปโต (crypto) ได้มอบอำนาจให้โบรกเกอร์เสนอบริการแก่ผู้เข้าร่วมสถาบันจากทั้งคริปโตและสภาพแวดล้อมการเป็นโบรกเกอร์ซื้อขายหลักทรัพย์แบบดั้งเดิมโดยส่งเสริมการขยายตัวด้านข้างของอุตสาหกรรมผ่าน บริษัทที่ไม่ใช่คริปโตที่ได้มีการเสนอการซื้อขาย คริปโตให้กับผู้ใช้โดยเฉพาะซึ่งคาดว่าจะช่วยลดอุปสรรคในการเข้าอุตสาหกรรม

ในขณะที่อุตสาหกรรมโบรกเกอร์ซื้อขายคริปโตกำลังมุ่งหน้าไปนั้น Binance เชื่อว่าโบรกเกอร์แบบดั้งเดิมจะเริ่มให้บริการคริปโตในไม่ช้าเนื่องจากข้อกำหนดด้านกฎระเบียบจะช่วยให้ง่ายขึ้น

ผู้เขียน

-

Sergio

แสดงความคิดเห็น:

Let's block ads! (Why?)



"แบบดั้งเดิม" - Google News
September 22, 2020 at 08:42AM
https://ift.tt/2FTkcCm

Binance กล่าวถึงข้อจำกัดด้านกฎข้อบังคับป้องกันโบรกเกอร์แบบดั้งเดิมจากการนำเสนอบริการคริปโต - LetKnow News - ทุกสิ่งทุกอย่างเกี่ยวกับคริปโตและบล็อคเชน
"แบบดั้งเดิม" - Google News
https://ift.tt/36f79nS


Bagikan Berita Ini

0 Response to "Binance กล่าวถึงข้อจำกัดด้านกฎข้อบังคับป้องกันโบรกเกอร์แบบดั้งเดิมจากการนำเสนอบริการคริปโต - LetKnow News - ทุกสิ่งทุกอย่างเกี่ยวกับคริปโตและบล็อคเชน"

Post a Comment

Powered by Blogger.