Search

เชลซี เปิดตัวชุดเยือนรูปแบบใหม่ "สีฟ้าขั้วโลก" - Sanook

cezhentertainment.blogspot.com

ชุดเยือนสุดสวย ฤดูกาล 2020-21 ของเชลซี ผสมผสานกลิ่นอายของการตัดเย็บแบบลอนดอนดั้งเดิม เข้ากับพลังงานและสีสันแห่งสนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ในปัจจุบัน

สรรสร้างต่อจากธีมของชุดเหย้ารูปแบบใหม่ของสโมสร การเปลี่ยนสีของสิงห์บลูส์เป็นการเฉลิมฉลองความสัมพันธ์ของเมืองหลวงกับงานตัดเย็บของบรรดาช่างตัดเสื้อฝีมือฉกาจ

อย่างไรก็ตาม ชุดเยือนนี้ได้อัดฉีดความเท่ของคนรุ่นใหม่ ทั้งความมั่นใจที่สมบูรณ์แบบ และพรสวรรค์ที่ปรากฎขึ้นในสนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ภายใต้การนำของ แฟรงค์ แลมพาร์ด ผู้เป็นเฮดโค้ช

‘สีสันและรูปแบบของชุดเยือนเข้ากันได้ดีมาก ๆ ครับ’ เมสัน เมาท์ นักเตะผู้เติบโตมากับสโมสรกล่าว ‘มันดูสวยมาก และก็มีความแตกต่างที่ยอดเยี่ยมกับชุดเหย้า หวังว่าแฟนบอลจะชอบกันนะครับ ส่วนเราก็จะผลักดันผลงานกันต่อและทำให้พวกเขาภาคภูมิใจ’

สีฟ้าขั้วโลก (Arctic blue) ถูกใช้เป็นฐานสีที่มีรสนิยมสำหรับตัวเสื้อ โดยมีเฉดสีที่เข้มกว่าแซมอยู่ระหว่างรูปแฉกแนวขนานครอบคลุมทั้งด้านหน้าและด้านหลัง กลายเป็นความงดงามที่น่าดึงดูด
cc1
‘ชุดเยือนใหม่ถือเป็นการเสริมทัพที่ยอดเยี่ยมให้กับทีมของเรา’ แซม เคอร์ ดาวยิงทีมหญิงกล่าว ‘มันเติมเต็มเข้ากับชุดเหย้าได้วิเศษมาก ๆ ฉันรอไม่ไหวที่จะได้ออกไปลงสนามอีกครั้งพร้อมกับสวมเสื้อแข่งขันชุดนี้’

ตราสโมสรบริเวณอก มาพร้อมลวดลายรูปแฉกแนวขนานและสัญลักษณ์ของแบรนด์ Nike สีน้ำเงินเข้ม เสื้อมาในรูปแบบของคอวีสีน้ำเงินเข้ม พร้อมการตัดแต่งที่แขนเสื้อเป็นแถบสี่เหลี่ยม และแนวยาวบริเวณลำตัว ด้วยวลี ‘The Pride of London’ ที่ถูกปักลงไป กางเกงสีฟ้าขั้วโลก และถุงเท้าสีน้ำเงินเข้ม เติมเต็มลุคใหม่นี้ตั้งแต่หัวจรดเท้า สัญลักษณ์เครื่องหมายถูกของ Nike และรูปสิงโตของเชลซีถูกประทับไว้บริเวณหน้าแข้ง

‘ชุดเยือนของเชลซี ได้รับแรงบันดาลใจจากความงามแบบดั้งเดิม แต่ถูกคัดกรองผ่านสีสันและเทคนิคการถ่ายภาพที่ทันสมัย’ สก็อตต์ มันสัน รองประธานของ Nike Football Apparel กล่าว ‘ชุดแข่งนี้เฉลิมฉลองสไตล์ และความสร้างสรรค์ของบรรดานักเตะรุ่นใหม่แห่งสแตมฟอร์ด บริดจ์’

ชุดเยือนเชลซี ฤดูกาล 2020/21 จะถูกสวมใส่เป็นครั้งแรกในศึกพรีเมียร์ ลีกที่เราจะพบกับคริสตัล พาเลซ คืนนี้ (วันที่ 7 กรกฎาคม) โดยพร้อมวางจำหน่ายผ่านร้านค้าออนไลน์อย่างเป็นทางการ และเมกะสโตร์ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ตั้งแต่วันที่ 30 กรกฎาคมเป็นต้นไป

Let's block ads! (Why?)



"แบบดั้งเดิม" - Google News
July 07, 2020 at 02:37PM
https://ift.tt/2OeP41f

เชลซี เปิดตัวชุดเยือนรูปแบบใหม่ "สีฟ้าขั้วโลก" - Sanook
"แบบดั้งเดิม" - Google News
https://ift.tt/36f79nS


Bagikan Berita Ini

0 Response to "เชลซี เปิดตัวชุดเยือนรูปแบบใหม่ "สีฟ้าขั้วโลก" - Sanook"

Post a Comment

Powered by Blogger.