Search

Expedia เปิดจองที่พักด้วยคริปโท ผ่านแพลตฟอร์ม Travala.com - efinanceThai

cezhentertainment.blogspot.com

          Expedia  เปิดให้ลูกค้าเข้าจองที่พักกว่า 700,000 แห่งด้วยคริปโท ผ่าน Travala.com ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มจองที่พักด้วยคริปโท เพิ่มเติมจากเดิมที่ Travala.com มีที่พักให้จองอยู่แล้วกว่า 2 ล้านแห่งใน 230 ประเทศ

         Alfonso Paredes รองประธานอาวุโสของ Expedia Group กล่าวว่า ความร่วมมือนี้เกิดขึ้นผ่านบริษัทย่อยของ Expedia Group คือ Expedia Partner Solutions(EPS) ซึ่งบริษัทมีเป้าหมายที่จะช่วยให้ Travala.com ขยายธุรกิจให้เร็วขึ้นกว่าเดิม ขณะเดียวกัน บริษัทยังตระหนักถึงนวัตกรรมและความสำคัญของการอนุญาตให้ผู้ใช้งานเลือกวิธีการชำระเงินตามที่พวกเขาต้องการ 

         โดยนักท่องเที่ยวสามารถจองที่พักด้วยคริปโทเคอร์เรนซีมากกว่า 30 สกุล รวมถึง Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH), Binance Coin (BNB)และ AVA ซึ่งเป็นคริปโทเคอร์เรนซีของ Travala.com

          เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2562 Travala.com ได้ทำข้อตกลงที่คล้ายกันนี้กับ Booking.com เปิดให้จองที่พักกว่า 90,000 แห่งในแพลตฟอร์ม และต่อมาในเดือนมกราคมมีการเปิดเผยข้อมูลว่ารายได้ของ Travala เพิ่มขึ้น 33% หลังความร่วมมือในดีลดังกล่าว

          Travala.com ยังมีบริการจองเที่ยวบินด้วยคริปโทเคอร์เรนซีด้วยหลังปลายเดือน พ.ค.ที่ผ่านมาได้ประกาศรวมแพลตฟอร์มกับ "TravelByBit" ผู้ให้บริการจองตั๋วเครื่องบินของสายการบิน 600 แห่ง นับเป็นการขยายบริการที่ครอบคลุมแก่นักเดินทางที่ต้องการใช้จ่ายด้วยคริปโท

          ข่าวที่เกี่ยวข้อง : Travala.com ผนึก Booking.com จองโรงแรมด้วยคริปโต

          อนึ่ง Travala.com ก่อตั้งขึ้นในปี 2560 โดยเป็นผู้นำในการให้บริการจองโรงแรมและที่พักแบบเป็นมิตรกับคริปโทเคอร์เรนซี ด้วยที่พักกว่า 2 ล้านแห่งใน 230 ประเทศ ยอมรับชำระค่าบริการด้วยคริปโทเคอร์เรนซี 30 สกุลชั้นนำ นอกเหนือไปจากวิธีการชำระเงินแบบดั้งเดิม

          ที่มา : cointelegraph, travala

Let's block ads! (Why?)



"แบบดั้งเดิม" - Google News
July 08, 2020 at 09:53AM
https://ift.tt/3gBD8Cz

Expedia เปิดจองที่พักด้วยคริปโท ผ่านแพลตฟอร์ม Travala.com - efinanceThai
"แบบดั้งเดิม" - Google News
https://ift.tt/36f79nS


Bagikan Berita Ini

0 Response to "Expedia เปิดจองที่พักด้วยคริปโท ผ่านแพลตฟอร์ม Travala.com - efinanceThai"

Post a Comment

Powered by Blogger.