Search

เผยเกมเพลย์ Star Wars: Squadrons เน้นโหมดสงครามอวกาศขนาดใหญ่ มียานแม่ - Blognone

cezhentertainment.blogspot.com

EA เผยเกมเพลย์และรายละเอียดของ Star Wars: Squadrons เกมขับยานรบภาคใหม่ในจักรวาล Star Wars

เกมมีโหมดให้เล่น 3 โหมดคือ

  • โหมดเนื้อเรื่องแบบเล่นคนเดียว (Story) จับเหตุการณ์ช่วงท้ายของสงคราม Galactic Civil War หลัง Episode VI ไม่กี่ปี ว่าหลังจักรพรรดิตายแล้ว สงครามจะจบลงอย่างไร โดยสลับให้เล่นจากมุมมองของทั้งสองฝ่าย
  • โหมดมัลติเพลเยอร์ Dogfight ขับยานรบสู้กันแบบ 5v5 กติกาเรียบง่าย กำจัดอีกฝ่ายให้หมดสิ้น
  • โหมดมัลติเพลเยอร์ Fleet Battles โหมดไฮไลท์ของเกมนี้ เป็นสงครามอวกาศขนาดใหญ่ที่มียานแม่ลำยักษ์เข้าร่วม ยังเล่นแบบ 5v5 แต่มีภารกิจให้ทำเป็นขั้นๆ มากกว่าสู้กันอย่างเดียว (โหมดนี้สามารถเล่นสู้กับ AI ได้ด้วย)

No Description

No Description

No Description

No Description

ยานรบที่มีให้ขับ แบ่งออกเป็น 4 คลาสคือ Fighter, Interceptor, Support, Bomber โดยแต่ละฝ่าย New Republic และ Imperial Navy มียานอย่างละ 4 แบบเท่ากัน (รวมเป็น 8 แบบ) ยานมีระบบ component slot สามารถปรับเปลี่ยนอาวุธหลัก อาวุธรอง โล่ เครื่องยนต์ ฯลฯ ได้

ส่วนฉากที่มีให้เล่น เปิดตัวมา 6 ฉากได้แก่ Yavin Prime, Esseles, Nadiri Dockyards, Sissubo, Galitan, Zavian Abyss

No Description

No Description

No Description

No Description

ที่มาของเกมนี้คือ Motive Studios ที่ช่วยพัฒนาโหมดเล่นคนเดียวของ Star Wars Battlefront II เกิดไอเดียอยากพัฒนาเกมขับยานในจักรวาล Star Wars จึงเริ่มพัฒนาเกมต้นแบบ โดยใช้ชื่อว่า Project Incom (ชื่อมาจาก Incom Corporation ซึ่งเป็นบริษัทที่สร้างยาน X-wing ในเรื่อง)

Ian Frazier ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของ Motive Studios ผู้สร้างเกมนี้ ให้สัมภาษณ์กับ Gameinformer ว่าตั้งใจออกแบบ Star Wars: Squadrons มาเป็นเกมแบบเก่าที่ครบจบในตัว (Our mindset has been very old school) เมื่อผู้เล่นจ่ายค่าเกม 40 ดอลลาร์เต็มจำนวน ก็ควรได้เกมที่สมบูรณ์กลับไป ทีมพัฒนาไม่ได้คิดถึงแนวทาง live-service ตามอย่างเกมสมัยใหม่ แต่ก็บอกว่าไม่ได้ปิดกั้นเรื่องการเพิ่มเนื้อหาอื่นๆ เข้ามาในอนาคต

Frazier บอกว่าเมื่อเกมวางขายในวันที่ 2 ตุลาคม ผู้เล่นจะสามารถปลดล็อคเนื้อหาทั้งหมดที่ Motive พัฒนาขึ้นได้เลย ต้องไม่ต้องรอว่าจะมีเนื้อหาใดตามมาอีกในอนาคต

ทิศทางของ Star Wars: Squadrons สะท้อนแนวทางช่วงหลัง EA ที่เริ่มหันกลับมาทำเกมแบบดั้งเดิม เล่นครบจบในตัวมากขึ้น (เช่น Star Wars: Jedi Fallen Order) หลังจากหันไปโฟกัสที่เกมแบบ live-service ขายเนื้อหาเพิ่มไปเรื่อยๆ (เช่น Battlefield หรือ Star Wars Battlefront) จนถูกวิจารณ์อย่างหนักอยู่ช่วงหนึ่ง

ที่มา - EA, Gameinformer

Let's block ads! (Why?)



"แบบดั้งเดิม" - Google News
June 19, 2020 at 10:23AM
https://ift.tt/3hJoMBJ

เผยเกมเพลย์ Star Wars: Squadrons เน้นโหมดสงครามอวกาศขนาดใหญ่ มียานแม่ - Blognone
"แบบดั้งเดิม" - Google News
https://ift.tt/36f79nS


Bagikan Berita Ini

0 Response to "เผยเกมเพลย์ Star Wars: Squadrons เน้นโหมดสงครามอวกาศขนาดใหญ่ มียานแม่ - Blognone"

Post a Comment

Powered by Blogger.