Search

ใบนี้มาแน่! 5 It Bag กระเป๋าสุดฮอตจาก Bottega Veneta ที่คุณต้องมีถือเก๋ๆ สักใบ - Hello Magazine

cezhentertainment.blogspot.com

กระแสความนิยมของ Bottega Veneta เริ่มสูงขึ้นหลังจากได้ครีเอทีฟ ไดเร็กเตอร์ใหม่ Daniel Lee ที่เข้ามาเปลี่ยนโลกการดีไซน์ โดยการนำงานออกแบบเก่ามาปัดกวาดให้มีดีไซน์ใหม่ และแน่นอนผลลัพธ์ที่ได้ ของทุกชิ้นของแบรนด์ตั้งแต่ที่แดเนียลออกแบบรุ่นพรีฟอล 2019 จนกระทั่งงานออกแบบปัจจุบัน กลายเป็นไอเท็มฮิตของเหล่าคนแฟชั่น เดินไปทางไหนต้องเห็นรองเท้าหนังสานสไตล์ใหม่ หรือกระเป๋า The Pourch ในเมื่อความฮอตนี้ยังไม่สิ้นสุด วันนี้ขอนำเสนอ 5 กระเป๋าสุดฮอตใหม่ล่าสุดของ Bottega Veneta จากคอลเลกชั่น Pre-Spring 2020 ที่คุณต้องมีถือสักใบ

1.กระเป๋า BV Jodie

กระเป๋าสานหนังแกะสไตล์เอกลักษณ์ที่สามารถถือและสะพายได้หลายแบบ ตัวสายโดดเด่นด้วยการผูกปมรูปน็อต มีให้เลือกด้วยกันถึง 3 ขนาด ไม่ว่าจะเป็นขนาดใหญ่พิเศษ (maxi) ขนาดกลาง (medium) และขนาดเล็ก (mini) โดยกระเป๋า Maxi BV Jodie ขนาดใหญ่พิเศษนั้น ได้รับการออกแบบบริเวณสายกระเป๋าให้ยาวขึ้น เพื่อให้สามารถสะพาย crossbody ได้อย่างสะดวกสบาย

2.กระเป๋า BV SNAP

กระเป๋าคลัตช์รูปทรงสี่เหลี่ยมจัตุรัส ดีไซน์คลาสสิกร่วมสมัย มีเสน่ห์ และดูดี รังสรรค์ขึ้นจากหนังแกะนิ่ม   โดดเด่นด้วยเทคนิค การถักสานซิกเนเจอร์ของแบรนด์ ที่ใครๆ ต้องตกหลุมรัก ผสมผสานเข้ากับวัสดุธรรมชาติได้อย่างลงตัว โดยเข็มกลัดล็อคกระเป๋าแต่ละใบรังสรรค์ขึ้นจากรากต้นทูจา (Tuja Root) ซึ่งถือเป็นไม้หายาก นำมาขัดด้วยมือ พร้อมเพิ่มความหรูหราด้วยฮาร์ดแวร์สีเงินและ สีทอง กระเป๋า BV Snap มีหลากหลายสีให้เลือกสรร ถือง่าย  ใช้คล่องและสะดวกสุดๆ ในทุกโอกาส

3.กระเป๋า THE CHAIN POUCH

หากพูดถึงกระเป๋า Must-have ของสาวๆ หลายคน เชื่อได้ว่าหนึ่งในนั้นต้องมีกระเป๋าไอคอนิครุ่น The Pouch รวมอยู่ด้วยอย่างแน่นอน สำหรับซีซั่นนี้       กระเป๋า The Pouch ถูกหยิบมาพัฒนาต่อยอดขึ้นใหม่อีกครั้ง โดยนำเสนอในรูปทรงที่ดูเป็นสี่เหลี่ยมมากขึ้น ลดความโค้งมนลง แต่ยังคงรูปแบบดั้งเดิมไว้ เพิ่มเสน่ห์ ความหรูหรา และความทันสมัย ด้วยสายโซ่โลหะสีทองขนาดใหญ่

4.กระเป๋า BV Envelope Pouch

กระเป๋า Envelope Pouch ใบนี้เป็นได้รับการพัฒนา สร้างสรรค์ต่อยอดมาจากกระเป๋า The Pouch ด้วยการออกแบบรูปทรงสามเหลี่ยมอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ สร้างสรรค์จากหนังแกะเนื้อนุ่ม โดยมีให้เลือกด้วยกัน 2 รูปแบบ ทั้งลายม้าลายและแบบสีเรียบๆ หลากหลายสีให้เลือกสรร ด้วยรูปทรงที่เรียบหรู แต่ทว่าแฝงไปด้วยงานฝีมือที่ประณีตบรรจง สามารถนำไปมิกซ์แอนด์แมทช์ให้เข้ากับเสื้อผ้าได้อย่างไม่น่าเบื่อ

5.กระเป๋า BV Twist

กระเป๋าคลัตช์ทรงสามเหลี่ยมที่สามารถคล้องข้อมือได้ โดดเด่นด้วยปมรูปน็อตขนาดใหญ่บริเวณสายคล้อง มาพร้อมลูกเล่นที่แตกต่างจากรุ่นอื่นๆ ด้วยการซ่อนซิบไว้ที่ด้านล่างของกระเป๋า มีให้เลือกด้วยกันหลากหลายสีจาก 3 วัสดุ ได้แก่ Cloudy Suede Intrecciato หนังกลับที่สานแบบ Intrecciato หนังลูกวัว Vitello Nappato และหนัง Craquele พร้อมเอฟเฟกต์รอยแตกอันเป็นเอกลักษณ์ ด้วยรูปทรงที่โดดเด่นนี้ ไม่เพียงแต่จะทำให้กระเป๋า BV Twist เหมาะสำหรับถือออกงานสังคมในช่วงกลางคืนเท่านั้น หากยังสามารถใช้ในชีวิตประจำวันได้อีกด้วย

Let's block ads! (Why?)



"แบบดั้งเดิม" - Google News
June 12, 2020 at 02:35PM
https://ift.tt/3hp1Siy

ใบนี้มาแน่! 5 It Bag กระเป๋าสุดฮอตจาก Bottega Veneta ที่คุณต้องมีถือเก๋ๆ สักใบ - Hello Magazine
"แบบดั้งเดิม" - Google News
https://ift.tt/36f79nS


Bagikan Berita Ini

0 Response to "ใบนี้มาแน่! 5 It Bag กระเป๋าสุดฮอตจาก Bottega Veneta ที่คุณต้องมีถือเก๋ๆ สักใบ - Hello Magazine"

Post a Comment

Powered by Blogger.